Ngân hàng số Vikki hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi) ​
Lượt xem: 1530
CTTĐT - Ngân hàng số Vikki hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi) tại Yên Bái, Tuyên Quang, Lào Cai phục hồi sau bão Yagi
anh tin bai
 

Từ ngày 29/10/2024, Ngân hàng số Vikki đã triển khai chương trình “Trao ngàn yêu thương” tại các xã khó khăn chịu thiệt hại nặng bởi bão Yagi tại Lào Cai, Tuyên Quang và Yên Bái. Qua chương trình, Vikki mở tài khoản miễn phí cho người dân, cung cấp tư vấn quản lý tài chính cá nhân và tặng 300.000 đồng vào tài khoản nhằm hỗ trợ bà con chủ động chi tiêu thiết yếu sau bão, tạo thói quen sử dụng tài khoản ngân hàng và từng bước tiếp cận các chương trình ưu đãi khác.

Sau hai tuần triển khai, tính đến ngày 11/11/2024, Vikki đã mở tài khoản thành công cho hàng ngàn người dân tại ba tỉnh, giúp bà con không chỉ tiếp cận tài chính nhanh chóng mà còn có thể chủ động quản lý chi tiêu. Chương trình dự kiến sẽ mở rộng đến 50.000 người dân trong các xã chịu ảnh hưởng nặng nhất, theo khảo sát từ Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và chính quyền địa phương.

Được biết, ứng dụng Vikki là sản phẩm là sản phẩm cải tiến được phát triển bởi Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) và Công ty Cổ phần Galaxy FinX.

CTTĐT
  • Phim tài liệu: Lào Cai - Yên Bái: Cùng nhau bước đi, chạm tay đến ước mơ
    (19/04/2025)
  • PS ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG KINH TẾ - XÃ HỘI TRONG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI LÀO CAI 2024
    (25/06/2024)
  • GIỚI THIỆU LÀO CAI
    (20/07/2023)
  • XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI
    (20/07/2023)
  • PS Chuyển đổi số trong xây dựng nông thôn mới ở Lào Cai năm 2022
    (22/12/2022)
1 2 3 4 
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1