Lào Cai 25° - 27°
Hoạt động trưng bày Bảo tàng hướng tới Đại hội Đảng bộ tỉnh Lào Cai lần thứ XVI nhiệm kỳ (2020-2025).

Tháng 06/2020, bên cạnh các hoạt động nghiên cứu, đón khách tham quan - Bảo tàng tỉnh phối hợp thực hiện các cuộc trưng bày lưu động phục vụ trưng bày Đại hội Đảng bộ các cấp tại địa bàn Lào Cai

Hướng tới Đại hội Đảng bộ tỉnh Lào Cai lần thứ XVI nhiệm kỳ (2020-2025), Bảo tàng tỉnh Lào Cai tiếp tục phối hợp với các huyện và thành phố thực hiện trưng bày hiện vật, hình ảnh, sản phẩm đặc trưng của các địa phương, giới thiệu những thành tựu và kết quả của Đại hội nhiệm kỳ 2015-2020 tại Đại hội các Đảng bộ.

Hoạt động trưng bày lưu động được thực hiện với tinh thần năng động, sáng tạo và đổi mới. Lần đầu tiên Bảo tàng tỉnh Lào Cai giới thiệu đến công chúng Trống đồng Pha Long đã được Thủ tướng Chính phủ công nhận là bảo vật Quốc gia năm 2018 và nhiều các hiện vật khác có giá trị tiêu biểu. Bảo tàng đã xây dựng những không gian triển lãm phong phú, sinh động, thể hiện rõ nét những thành tựu và kết quả của Đại hội các cấp nhiệm kỳ qua. Các hoạt động bảo tàng đã góp phần cho Đại hội Đảng bộ các huyện Văn Bàn, Mường Khương, Bát Xát, Bảo Thắng, Thành phố Lào Cai và Đại hội Đảng bộ khối cơ quan – doanh nghiệp tỉnh…diễn ra thành công tốt đẹp. Lào Cai đã trở thành tỉnh đầu tiên hoàn thành Đại hội Đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy sớm nhất cả nước.

Các hoạt động trên cũng góp phần đẩy mạnh công tác giáo dục - truyền thông của Bảo tàng, giúp công chúng tiếp cận gần hơn với các giá trị văn hóa, lịch sử địa phương thông qua nhiều phương pháp trưng bày khác nhau. Vừa phát huy thế mạnh của Bảo tàng, vừa hướng tới mục tiêu giáo dục toàn diện của Bảo tàng trong tương lai sắp tới.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh tiêu biểu tại không gian triển lãm của Bảo tàng tại các Đại hội.

 

   
 
 

 

 
 

 

 
 

 

 
 

 

 






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập