Thống kê
Số người đang online
1
Tổng số truy cập
2.932.367
Tin nổi bật
Thông báo
Căn cứ Quy chế thi THPT quốc gia ban hành theo các Thông tư số 02/2015/TT-BGDĐT ngày 26/02/2015 của Bộ GD&ĐT; văn bản số 1388/BGDĐTKT&KĐCLGD ngày 25/3/2015 của BGD&ĐT về việc hướng dẫn thực hiện Quy chế thi trong tổ chức thi THPT quốc gia và xét công nhận tốt nghiệp THPT; Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn các đơn vị thực hiện Quy chế thi trong tổ chức kỳ thi THPT quốc gia và xét công nhận tốt nghiệp THPT năm 2015 như sau:.....
Chuyên đề giáo dục đào tạo

Nhằm trao quyền chủ động, linh hoạt trong việc thực hiện chương trình, kế hoạch giáo dục thông qua việc đối chiếu, rà soát nội dung giữa các môn học để điều chỉnh nội dung dạy học theo hướng tích hợp, phù hợp với điều kiện thực tế của nhà trường và địa phương, đảm bảo chuẩn kiến thức, kỹ năng và thái độ của từng cấp học. Năm học 2014 – 2015, căn cứ hướng dẫn của Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT hướng dẫn các đơn vị xây dựng và thực hiện chương trình giáo dục nhà trường cấp THCS, cấp THPT (văn bản số 1266/SGD&ĐT-GDTrH ngày 10/9/2014)....Xem tiếp

Tin nội bộ
Tin trong ngành
Từ cơ sở
Góc văn nghệ
Bài thơ được gợi cảm hứng từ câu chuyện cô gái bị mù. Cô có một khát vọng được làm cô giáo nhưng khát vọng ấy không thực hiện được vì cô bị mù. Rồi một ngày, một chàng trai đã xuất hiện. Chàng trai như ngọn lủa hồng sưởi ấm cho cô gái. Chàng trai chính là phép màu biến ước mơ của cô gái thành sự thật bằng tấm lòng cao đẹp của mình”
Văn bản giáo dục đào tạo
Ngày 20/6/2012, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Thông tư số 22/2012/TT-BGDĐT sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế văn bằng, chứng chỉ của hệ thống giáo dục quốc dân ban hành kèm theo Quyết định số 33/2007/QĐ-BGDĐT ngày 20 tháng 6 năm 2007, nội dung chi tiết trích dẫn lại như sau:
Thi THPT Quốc gia

 Thời tiết 1

  • Thời tiết
  • Ngoại tệ
Weather

24o C
Trời có mây
Độ ẩm 95%
Tốc độ gió 0 km/giờ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá như thế nào về việc trả lời trên chuyên mục Hỏi-đáp của chúng tôi
1. Trả lời đầy đủ
2. Trả lời thường xuyên không đầy đủ, còn mang tính hình thức
3. Ý kiến khác